NGÀNH ĐIỆN LẠNH TÔI YÊU!
NGÀNH ĐIỆN LẠNH TÔI YÊU!

Trong đời sống hiện đại ngày nay, điện lạnh giữ vai trò vô cùng quan trọng và cần thiết đối với mọi hoạt động sinh hoạt của con người nhằm đem lại cuộc sống tiện ích, thoả mãi và đầy ý nghĩa. Đó cũng là lý do ngành Điện Lạnh trở thành một trong những ngành đào tạo chủ chốt của Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân.

Ngành Điện lạnh của trung tâm dạy nghề Thanh Xuân nhằm đào tạo ra đội ngũ lao động lành nghề có thiên hướng sáng tạo, có phẩm chất đạo đức; có kiến thức chuyên môn, năng lực thực hành nghề nghiệp, có khả năng làm việc theo nhóm, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo để giải quyết những vấn đề thuộc chuyên ngành được đào tạo; có khả năng tiếp tục học tập nghiên cứu nâng cao trình độ trong lĩnh vực điện lạnh và đặc biệt trở thành công nhân có thể hội nhập và phát triển trong kỷ nguyên số 4.0.

Cuối chương trình học,  học viên Điện lạnh được thực tập tại các doanh nghiệp liên kết với nhà trường. Đây chính là môi trường thuận lợi tạo điều kiện cho Học viên được thực tập tại các cơ sở tốt, được tiếp cận với những hệ thống điện lạnh đa dạng và hiện đại để rèn luyện kỹ năng, nâng cao kỹ năng tay nghề.
 
 Chi tiết vui lòng liên hệ:
PHÒNG TUYỂN SINH CỦA TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN
 Địa chỉ: Số 1- Phố Xa La- Hà Đông – Hà Nội
 SĐT:  0987476688