MỞ LỚP HỌC MỚI THỨ 2 HÀNG TUẦN
Lệ phí thi tốt nghiệp và cấp bằng Trung cấp: 2,000,000/khóa
Tham khảo thêm:
- Hệ Sơ cấp: Nghề Sửa chữa xe gắn máy tại đây
- Quy định về mức thu học phí và các khoản phí khác mới nhất năm 2023 tại đây
1. Chứng minh thư bản sao công chứng
2. Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương
3. Học bạ cấp 3 bản sao công chứng
4. Bằng tốt nghiệp cấp 3 bản sao công chứng (Hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời)
5. 4 ảnh 3*4 và 4 ảnh 4*6
VI. HỌC PHÍ TOÀN KHÓA
VIII. CAM KẾT BẰNG CẤP VÀ VỊ TRÍ SAU ĐÀO TẠO
CÓ 2 CÁCH ĐỂ ĐĂNG KÝ HỌC NGHỀ TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN
1. Đăng ký trực tiếp tại trường: Học viên đến trực tiếp địa chỉ sau để đăng ký:
Cơ sở 1: Số 1 - Xa La - Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103) (Gặp Ms.Ngọc Ánh hoặc Ms.Thúy)
Hotline 24/7: 098.747.6688 - 0987470598 - 0913693303
Cơ sở 2: BB5 Trường Sơn - phường 15 - quận 10 - Hồ Chí Minh (gặp Ms. Thúy Lành hoặc Ms. Khả Linh)
Hotline 24/7: 0839 25 6699 - 0896486699
2. Đăng ký qua mạng theo hướng dẫn dưới đây:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin trong Form đăng ký Tại đây
Bước 2: Gọi thông báo cho Quản lý tuyển sinh và đào tạo theo số: 0913693303 (Ms. Ngọc Ánh)
Bước 3: Chuyển khoản tiền học phí vào tài khoản:
Tại Hà Nội:
Số tài khoản: 56506888
Tên tài khoản: Trường Trung cấp kỹ thuật công nghệ Lê Quý Đôn
Ngân hàng: VPbank chi nhánh Kim Liên
Nội dung chuyển khoản: "số điện thoại_ Tên học viên _ Ngành đăng ký" Vd: "0931713098 Thanh XM"
Tại TPHCM:
Số tài khoản: 539098888
Tên tài khoản: Công ty TNHH Dạy nghề Thanh Xuân
Ngân hàng: VPbank chi nhánh Gò Vấp
Nội dung chuyển khoản: "số điện thoại_ Tên học viên _ Ngành đăng ký" Vd: "0931713098 Thanh XM"
- Được học tập tại Trường dạy nghề Uy tín nhất miền Bắc, với hơn 30 năm kinh nghiệm đào tạo Trung cấp và Sơ cấp nghề
- Được nhà trường đảm bảo giới thiệu việc làm 100%
- Lớp học sửa chữa Xe Máy ngắn hạn theo phương pháp nghiên cứu tiên tiến ở nước ngoài, chất lượng hiệu quả hàng đầu
- Cấp bằng Trung cấp chính quy hoặc chứng chỉ nghề có giá trị xin việc toàn quốc khi kết thúc khóa học.
- Hỗ trợ hướng dẫn toàn bộ từ A ➔ Z để bạn mở tiệm
- Giới thiệu việc làm cho bạn trong quá trình học (có thể vừa học nghề tại trường, vừa đi làm tại doanh nghiệp với mức thu nhập > 5,000,000đ/tháng)
- Ra trường là làm thực tế, giỏi nghề ngay mà không cần đi phụ để lấy kinh nghiệm.
- Học phí nghề sửa chữa Xe Máy tại TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN cam kết rẻ nhất toàn quốc
- Lớp học theo phương pháp nhóm ít người, tiết kiệm thời gian ra nghề 1 nữa. Nhưng tay nghề vững gấp đôi phương pháp học thông thường.
- Miễn phí máy móc học sửa chữa Xe Máy
- Có ký túc xá ở lại cho học viên









Lý do nên học nghề sửa chữa xe máy
TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN
Đào tạo 20 nghề: Sửa chữa Ô tô, Sửa chữa Xe máy, Sửa chữa Điện tử, Sửa chữa Điện lạnh, Điện nước, Điện dân dụng, Điện Công Nghiệp, Sửa chữa điện thoại, Sửa chữa máy may, Sửa chữa Vi tính, May công nghiệp, May thời trang, Nấu ăn ...
--------------------
Thủ tục nhập học chỉ cần: CMT + 4 ảnh 3x4 + học phí ngành theo học
Nhập học đúng địa chỉ:
Cơ sở 1: Số 1 - Xa La - Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103) / Hotline 24/7: 098.747.6688 - 0913 693 303
Cơ sở 2: BB5 Trường Sơn - phường 15 - quận 10 - Hồ Chí Minh / Hotline 24/7: 0839 25 6699 - 0913 693 303
--------------------
Cấp bằng Trung cấp sau khi kết thúc khóa học
Có kí túc xá cho học viên ở xa
100% học viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp
Giảm học phí cho học viên thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách
Đăng ký học

Bổ sung xe Honda CB 150 Verza 2023 cho xưởng thực hành SC xe máy
Để đáp ứng nhu cầu học và sửa của đội ngũ thợ sửa xe máy và các bạn học viên, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân, trường Trung cấp kỹ thuật công nghệ Lê Quý Đôn đã mua bổ sung ngay vào xưởng thực hành xe Honda CB 150 Verza 2023.

XE TRANG BỊ PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ BƠM XĂNG HOẠT ĐỘNG. MẤT CAO ÁP- PHƯƠNG PHÁP KIÊM TRA XÁC ĐỊNH NGUYÊN NHÂN VÀ VỊ TRÍ HƯ HỎNG
XE TRANG BỊ PHUN XĂNG ĐIỆN TỬ BƠM XĂNG HOẠT ĐỘNG. MẤT CAO ÁP- PHƯƠNG PHÁP KIÊM TRA XÁC ĐỊNH NGUYÊN NHÂN VÀ VỊ TRÍ HƯ HỎNG 1/ Hiện tượng : - bật khóa điện ON Đèn Fi không báo lỗi , bơm xăng hoạt động tốt, kiểng không có điện cao áp - động cơ vẫn khởi động được - bô bin sườn nóng

Hệ thống phát điện/khởi động sử dụng cùng 1 mô tơ (PCX và SH, LEAD 125, SH MODE 125, AB 125)
Đời xe này được trang bị Phát điện/ khởi động chung, nó cho phép khởi động động cơ êm ái không gây ồn do hoạt động của bánh răng và nó được nối trực tiếp với trục cơ, nó đảm bảo việc vừa phát điện và khởi động.

PHƯƠNG PHÁP NHẬP MÃ ID MỞ KHÓA SMART KEY KHI BỊ HƯ HỎNG HOẶC MẤT CHÌA KHÓA .
PHƯƠNG PHÁP NHẬP MÃ ID MỞ KHÓA SMART KEY KHI BỊ HƯ HỎNG HOẶC MẤT CHÌA KHÓA .

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của động cơ 4 thì
Cấu tạo tổng quát: Động cơ xe máy 4 thì như: Future, Dream, Viva , Nouvo, … Có những cơ cấu và hệ thống chính sau đây: a, Cơ cấu cốt máy, thanh truyền ( trục khuỷu tay biên ): Dùng để thực hiện chu trình của động cơ, biến chuyển động lên xuống của pít-tông thành chuyển động xoay tròn ở cốt máy. Cơ cấu này gồm có:

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của động cơ 2 thì
Cấu tạo tổng quát : Các xe gắn máy dùng động cơ 2 thì như: Suzuki, Yamaha, Kawasaki,... Một động cơ 2 thì gồm các chi tiết và hệ thống như sau: Chi tiết cố định: catte, xylanh, quylát Chi tiết di động: pít- tông, xéc- măng, thanh truyền, cốt máy, bánh trớn, Hệ thống nhiên liệu ( tương tự như động cơ 4 thì ) Hệ thống đánh lửa ( tương tự như động cơ 4 thì ) Hệ thống làm mát ( tương tự như động cơ 4 thì )

SO SÁNH ĐỘNG CƠ 2 THÌ VÀ ĐỘNG CƠ 4 THÌ
Tiện lợi: Động cơ 2 thì đơn giản hơn động cơ 4 thì vì không có xu-páp và các bộ phận điều khiển xu-páp như xích cam, cốt cam, cò mỏ Chạy êm hơn động cơ 4 thì vì không có tiếng kêu đóng mở xu-páp và các cơ cấu phụ thuộc. Quay đều vòng hơn động cơ 4 thì vì mỗi vòng quay là một thì phát động còn động cơ 4 thì 2 vòng quay mới có một thì phát động Cùng một công suất: máy 2 thì nhẹ hơn máy 4 thì và ít bộ phận hơn.Không cần phải có thợ lành nghề để điều chỉnh xu-páp, cân cốt cam.

Công dụng và cấu tạo của nắp máy
Nắp máy là một chi tiết đậy kín phí trên khối xylanh nhờ một cái đệm (joint ) bằng kim loại hoặc bằng amiăng bọc kim loại. Nó được siết ép cứng vào xylanh nhờ cái con gurông lắp ở catte và đai ốc Mặt tiếp xúc với xylanh dược bào rất phẳng, phía trong trũng xuống cùng với dầu pít- tông tạo thành buồng đốt trong, nơi đây có khoan lỗ ven răng để lắp bugi. Xung quang nắp máy có đúc các cánh tản nhiệt để gia tăng diện tích làm mát.