THÔNG BÁO TRUNG TÂM
LÌ XÌ ĐẦU NĂM MỚI TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

LÌ XÌ ĐẦU NĂM MỚI TẠI TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Lì xì hay mừng tuổi đầu năm là một nét văn hóa trong ngày Tết Nguyên đán ở Việt Nam.

Quá trình hình thành Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Quá trình hình thành Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân là trung tâm dạy nghề được thành lập tại quyết định số 5046/QĐ-UBND ngày 13 tháng 10 năm 2006, với vị trí là cơ sở đào tạo và bồi dưỡng nghề nghiệp, chịu sự lãnh đạo trực tiếp của UBND quận Hà Đông; đồng thời chịu sự hướng dẫn kiểm tra về chuyên môn nghiệp vụ của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội thành phố Hà Nội.

Lý do bạn nên chọn Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Lý do bạn nên chọn Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân thành lập từ năm 1991 tại Hà Nội, là đơn vị tiên phong được Tổng Cục dạy nghề cấp phép đào tạo và được phép cấp chứng chỉ.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân – Đảm bảo việc làm cho học  viên ra trường.

Trung Tâm Dạy Nghề Thanh Xuân – Đảm bảo việc làm cho học viên ra trường.

Nắm được nhu cầu nguồn nhân lực lớn của xã hội cũng như băn khoăn về tương lai nghề nghiệp cuả nhiều bạn trẻ hiện nay, Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân đã nỗ lực phấn đấu để trở thành đơn vị đào tạo nghề chuyên nghiệp là lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ hiện nay.

Các quan điểm đánh giá chất lượng đào tạo

Các quan điểm đánh giá chất lượng đào tạo

Có nhiều quan điểm khác nhau trong việc sử dụng các tiêu chí để đánh giá chất lượng đào tạo của các trung tâm dạy nghề.

Tuyên dương học viên có thành tích xuất sắc năm học 2017

Tuyên dương học viên có thành tích xuất sắc năm học 2017

Tại buổi lễ tổng kết năm học ngày 21.12.2017 bên cạnh những nhiệm vụ của năm học mới Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân có những phần quà , bằng khen dành tặng cho các bạn học viên có thành tích xuất sắc trong năm học vừa qua.

Mục đích của đánh giá chất lượng

Mục đích của đánh giá chất lượng

Mục đích của đánh giá chất lượng

Các mô hình quản lý chất lượng đào tạo

Các mô hình quản lý chất lượng đào tạo

Các mô hình quản lý chất lượng đào tạo