ĐIỆN LẠNH TÔI YÊU
NGÀNH ĐIỆN LẠNH TÔI YÊU!
Ngành Điện lạnh của trung tâm dạy nghề Thanh Xuân không chỉ đề cập đến lĩnh vực dành riêng cho việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các hệ thống làm mát, mà còn giúp học viên có kiến thức trong sửa chữa bảo dưỡng Máy giặt, Bình nóng lạnh và Lò vi sóng. Những thiết bị thiết yếu này đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp giảm bớt cái nóng vào hè và bảo quản những đồ dễ hỏng, mà còn giúp giảm sức lao động và thời gian trong công việc nội trợ để đảm bảo một lối sống thoải mái, lành mạnh và an nhàn.
Trong thế giới ngày nay, nơi biến đổi khí hậu đang gây ra nhiệt độ cực đoan, các hệ thống làm mát bằng điện đã phát triển thành một nhu cầu thiết yếu. Những hệ thống làm mát này không chỉ tạo ra môi trường trong nhà thoải mái mà còn giúp bảo quản thực phẩm, thuốc men và các sản phẩm nhạy cảm với nhiệt độ khác.
Hãy tưởng tượng bạn phải chịu đựng những ngày hè nóng nực mà không có máy điều hòa nhiệt độ hoặc khi đi làm về mệt mà phải giặt một chậu quần áo đầy, hay chờ hai giờ để thức ăn tan đá. Ngành điện lạnh đã cách mạng hóa cách chúng ta sống, đảm bảo sức khỏe, năng suất và chất lượng cuộc sống nói chung.
Đằng sau mỗi hệ thống làm mát hoạt động trơn tru là một kỹ thuật viên điện Lạnh lành nghề. Các chuyên gia này đóng vai trò then chốt trong việc lắp đặt, bảo trì và sửa chữa các thiết bị lạnh. Họ có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm thực tế, cho phép họ khắc phục sự cố và đảm bảo hiệu suất tối ưu. Để trở thành một thợ điện lạnh chuyên nghiệp đòi hỏi một bộ kỹ năng đa dạng và kiến thức chuyên môn sâu rộng. Những chuyên gia này đóng một vai trò quan trọng trong việc đảm bảo hệ thống lạnh hoạt động trơn tru và khả năng của họ tác động trực tiếp đến sự thoải mái và chất lượng cuộc sống của các cá nhân trong gia đình. Với sự nhiệt tình tâm huyết của đội ngũ giảng viên của trung tâm dạy nghề Thanh Xuân sẽ giúp học viên ngành Điện Lạnh thực hiện được ước mơ thành thợ Điện Lạnh giỏi.



 
BÀI VIẾT THÁNG 9/2023 - THẦY NGUYỄN XUÂN KHẢI

* CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ HỌC SINH

– Có ký túc xá cho học sinh ở xa
– Bộ đội xuất ngũ: giảm trực tiếp 3.000.000
– Công an xuất ngũ, học sinh có hoàn cảnh đặc biệt (hộ nghèo, mồ côi, khuyết tật, dân tộc thiểu số,…): giảm 10% đến 20% học phí
– Cam kết học sinh ra trường làm được nghề
– 100% học sinh được giới thiệu việc làm miễn phí sau khi tốt nghiệp
 
* HỒ SƠ NHẬP HỌC:
– Chứng minh thư (bản photo hoặc công chứng
– Giấy khai sinh ( (bản photo hoặc công chứng)
– 4 ảnh (3×4)
– Tiền học phí ngành muốn học
 
* ĐỊA CHỈ NHẬP HỌC:
Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Phòng Tuyển Sinh: 0987 47 66 88 – 0913 69 33 03- 02422 40 40 40