Nghề sửa chữa ô tô tổng hợp

Nhập học đúng địa chỉ: 
Cơ sở 1: Số 1 - Xa La - Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103) (Gặp Ms.Ngọc Ánh hoặc Ms.Yến)

Hotline 24/7: 098.747.6688 - 0913 693 303

Cơ sở 2: Số 99 - Thành Thái - P.14 - Q.10 - TP.HCM (đối diện bệnh viện 115) (gặp Ms. Ngọc Ánh)
Hotline 24/7: 0839 25 6699 - 0913 693 303


Thời gian đào tạo : 

  • Hệ ô tô H1 ( Điện và điều hòa ô tô ) : 6 tháng

  • Hệ ô tô H2 ( Điện, gầm và máy ô tô ) : 8 tháng 
  • Hệ ô tô H3 ( Điện, điều hòa, gầm và máy ô tô ) : 12 tháng 
  • Hệ Cao đẳng nghề ( Điện, điều hòa, gầm, máy ô tô, sửa chữa ô tô điện): Học theo tín chỉ , rút ngắn tối đa thời gian học

Học phí :

  • Hệ H1: Học phí 11.000.000đ/ khóa (tiền học phí bao gồm đồ nghề trong quá trình thực hành ) .Đóng đủ học phí khi đi đăng ký nhập học được giảm 500.000đ/ khóa
  • Hệ H2: Học phí 11.950.000đ/ khóa (tiền học phí bao gồm đồ nghề trong quá trình thực hành ) .Đóng đủ học phí khi đi đăng ký nhập học được giảm 300.000đ/ khóa
  • Hệ H3: Học phí 16.500.000đ/ khóa (tiền học phí bao gồm đồ nghề trong quá trình thực hành ) .Đóng đủ học phí khi đi đăng ký nhập học được giảm 200.000đ/ khóa
  • Hệ Cao đẳng nghề: Học phí 27.000.000đ/ khóa (tiền học phí bao gồm đồ nghề trong quá trình thực hành ) . Đóng đủ học phí khi đi đăng ký nhập học được giảm 500.000đ/ khóa
Học phí cũ được áp dụng đến hết ngày 31/08/2019. Từ ngày 01/09/2019

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUNG: 

1. Điện cơ bản

2. Điện ô tô chuyên sâu

Bài 1 Giới thiệu chung về trang bị điện ô tô
Bài 2 Bảo dưỡng, sửa chữa bình acquy
Bài 3 Bảo dưỡng sửa chữa máy phát điện xoay chiều 3 pha
Bài 4 Bộ tiết chế điện
Bài 5 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống khởi động
Bài 6 Bảo dưỡng, sửa chữa hệ thống đánh lửa thường
Bài 7 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống đánh lửa điện tử (Bán dẫn, tiếp điểm)
Bài 8 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống đánh lửa điều khiển ECU
Bài 9 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống phun xăng điện tử
Bài 10 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống điều khiển điện tử
Bài 11 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống thông tin đo lường tín hiệu
Bài 12 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống khóa cửa
Bài 13 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống gạt mưa, phun nước rửa kính
Bài 14 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống nâng hạ kính cửa sổ
Bài 15 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống chiếu sáng.
Bài 16 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống tín hiệu
Bài 17 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống điều khiển gương chiếu hậu
Bài 18 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống điều khiển ghế


3. Điện lạnh ô tô chuyên sâu
 

Bài 1 Giới thiệu khái quát về hệ thống điều hòa không khí ô tô
Bài 2 Đơn vị đo, môi chất lạnh, dầu lạnh
Bài 3 Cấu tạo chung hệ thống điều hòa
Bài 4 Bảo dưỡng sửa chữa ly hợp từ - máy nén
Bài 5 Bảo dưỡng sửa chữa dàn nóng, quạt giàn nóng
Bài 6 Bảo dưỡng sửa chữa dàn lạnh, quạt giàn lạnh
Bài 7 Bảo dưỡng sửa chữa bình lọc hút ẩm
Bài 8 Bảo dưỡng sửa chữa van tiết lưu
Bài 9 Bảo dưỡng sửa chữa một số chi tiết liên quan
Bài 10 Điều khiển điện hệ thống điều hòa
Bài 11 Khái quát hệ thống điều hòa không khí tự động
Bài 12 Hệ thống điều hòa tự động
Bài 13 Dụng cụ kiểm tra rò rỉ khí ga
Bài 14 Phương pháp hút chân không, nạp ga
Bài 15 Một số hiện tượng hư hỏng, cách kiểm tra khắc phục trên hệ thống điều hòa

(được thực hành trên xe Ford- hàng xuất 16 chỗ; Xe Camry hàng xuất 2008;  Mercedes hàng xuất…Ngoài ra còn dạy thiết kế thùng đông lạnh lắp đặt cho xe tải )

   Học viên được học hệ thống điện chiếu sáng, tín hiệu. Nguyên lý làm việc, phương pháp bảo dưỡng, kiểm tra các mạch điện cảm biến, tín hiệu mạch phun xăng điện tử; Mạch điện báo từ, phương pháp đọc mã lỗi, kiểm tra sửa chữa những hư hỏng thường gặp của hệ thống phun xăng điện tử; Các cảm biến trên động cơ có báo tín hiệu về Ecu; Cảm biến bướm ga; Cảm biến chân không; Cảm biến nhiệt độ gió; Mô tơ bước; Cảm biến nhiệt dộ nước; Cảm biến vòng quay trục cơ; Cảm biến tiếng gõ động cơ; Cảm biến tiếng gõ trục cam…
    Được học toàn bộ hệ thống điều hòa ô tô học viên được học toàn bộ: Các loại môi chất lạnh; Các loại dầu lạnh bôi trơn; Các chi tiết chính liên quan đến hệ thống điều hòa như: Máy nén, bộ ngưng tụ ( giàn nóng), bầu lọc hút ẩm, van giãn nở, bộ bốc hơi (giàn lạnh). Học viên được tháo lắp trên mô hình xử lý sự cố,thất thoát ga; Cách nạp số lượng ga và các giàn to- nhỏ có bao nhiêu chế độ lạnh và mất lạnh; Hệ chuyên sâu xe đời mới được học hệ thống điều khiển điều hòa tự động Ecu có 4 cảm biến. Làm thực hành trên xe 12 chỗ Toyota, Ford Transit hai giàn lạnh; Xe Toyota Camry 2010, Mercedes 1 giàn lạnh từ model từ 2000-2009. Thực hành trên các mô hình mạch điều hòa điều khiển ECU (tự động); Làm thực hành trực tiếp trên các xe đời mới…Ford Transit 16 chỗ, Toyota Camry 2010, Mercedes đời mới có hệ thống phanh ABF, túi khí và toàn bộ hệ thống điện EFI- MPI.. 
 Cấp Chứng Chỉ nghề; Bằng Trung Cấp Nghề đối với học viên có bằng cấp 3.
– Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm với mức thu nhập hấp dẫn, được giới thiệu việc làm tại khu vực Hà Nội



II. KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO HỆ Ô TÔ H2 

1. Điện cơ bản

2. Điện ô tô chuyên sâu

3. Gầm ô tô chuyên sâu
 

Bài 1 Khái quát chung về hệ thống truyền lực chính
Bài 2 Bảo dưỡng sửa chữa bộ ly hợp
Bài 3 Bảo dưỡng sửa chữa hộp số sàn
Bài 4 Bảo dưỡng sửa chữa hộp số phụ
Bài 5 Bảo dưỡng sửa chữa hộp số tự động
Bài 6 Bảo dưỡng sửa chữa trục các đăng 
Bài 7 Bảo dưỡng sửa chữa cầu chủ động
Bài 8 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống treo
Bài 9 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống phanh
Bài 10 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống lái
Bài 11 Bảo dưỡng sửa chữa lốp xe

 

4. Máy ô tô chuyên sâu
 

Bài 1 Khái quát chung về động cơ ô tô
Bài 2 Bảo dưỡng sửa chữa mạt máy
Bài 3 Bảo dưỡng sửa chữa thân máy
Bài 4 Bảo dưỡng sửa chữa bọc đỡ
Bài 5 Bảo dưỡng sửa chữa trục khủy - bánh đà
Bài 6 Bảo dưỡng sửa chữa thanh truyền
Bải 7 Bảo dưỡng sửa chữa pit-tông, chốt ắc
Bài 8 Bảo dưỡng sửa chữa xéc măng
Bài 9 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống phân phối khí
Bài 10 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống bôi trơn
Bài 11 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống làm mát
Bài 12 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống nhiên liệu trên động cơ xăng 
Bài 13 Bảo dưỡng sửa chữa hệ thống nhiên liệu trên động cơ dầu diezen

 

Học viên được học trên các xe ô tô: Matiz, Mitsubshi, Camry…Gồm: Tháo lắp động cơ, kiểm tra hệ thống biên, baliê Pittong,thanh truyền; Bảo dưỡng hệ thống kim phun, bơm xăng,hệ thống nhiên liệu, bơm cao áp (động cơ Diezen). Bảo dưỡng gầm: Hộp số, các đăng moay ơ, hệ thống phanh trợ lực dầu và trợ lực hơi, hệ thống trợ lái.
   Kiểm tra sửa chữa các động cơ phun xăng điện tử gồm: Hệ thống EFI- MPI, phun xăng điện tử; Hệ thống hộp số tự động; Hệ thống phanh ABS, hệ thống túi khí, hệ thống trợ lực thủy lực trên các đời xe từ 2002- 2011 gồm:Camry, Mitsubishi, Matis. Học viên được học thêm Điện ô tô và Nội thất ô tô.
– Cấp Chứng Chỉ nghề; Bằng Trung Cấp Nghề đối với học viên có bằng cấp 3.– Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm với mức thu nhập hấp dẫn, được giới thiệu việc làm tại khu vực Hà Nội




 

III. KHUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO HỆ Ô TÔ H3

1. Điện cơ bản
2. Nguội cơ bản: Học viên được học gia công cơ khí như: Cắt, gọt, mài dũa, đục,… bằng tay nhằm cung cấp các sản phẩm cơ khí dưới dạng chii tiết máy mà 2 phương pháp gia công đúc và gia công rèn không thực hiện được. Học viên được học các phương pháp gia công nguội cơ bản, phương pháp tạo ren trong , ren ngoài, tạo các chi tiết máy theo yêu cầu bản vẽ, thực tế công việc, hoặc kbảo dưỡng , sửa chữa phục hồi các thiết bị : châm dầu, hiệu chỉnh thông số, thay thế các chi tiết bị hỏng, tháo lắp máy và sửa chữa phục hồi các chi tiết bị hỏng. ở trong các cơ sở sản xuất có thiết bị công nghệ thì đều có thợ nguội sửa chữa ở các tổ cơ điện, phòng cơ điện. hay các xưởng sửa chữa bảo dưỡng o tô, xe máy thiết bị lạnh...Thực hành gia công cơ khí dưới sự hướng dẫn trực tiếp của giáo viên.

3. Điện ô tô chuyên sâu

4. Điều hòa ô tô chuyên sâu

5. Gầm ô tô chuyên sâu

6. Máy ô tô chuyên sâu

   Học toàn bộ chương trình điện lạnh ô tô chuyên sâu, Điện ô tô chuyên sâu, Máy và máy ô tô chuyên sâu.

  • Cấp Chứng Chỉ nghề; Bằng Trung Cấp Nghề đối với học viên có bằng cấp 3.
  • Đảm bảo 100% học viên ra trường có việc làm với mức thu nhập hấp dẫn, được giới thiệu việc làm tại khu vực Hà Nội

Lưu ý: Đồ nghề: Đồng hồ vạn năng 120.000đ, mỏ hàn + thiếc + nhựa thông 150.000đ, áo đông 200.000đ, áo hè 150,000 , sách ĐTCB 30.000đ. Học hai nghề khác nhau giảm 1.000.000đ tiền học phí.
 



TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN


Đào tạo 20 nghề: Sửa chữa Ô tôSửa chữa Xe máySửa chữa Điện tửSửa chữa Điện lạnhĐiện nướcĐiện dân dụngĐiện Công NghiệpSửa chữa điện thoạiSửa chữa máy maySửa chữa Vi tínhMay công nghiệpMay thời trangNấu ăn ...


--------------------
Thủ tục nhập học chỉ cần: CMT + 4 ảnh 3x4 + học phí ngành theo học
Nhập học đúng địa chỉ: 
Cơ sở 1: Số 1 - Xa La - Hà Đông (Đối diện bệnh viện 103) / Hotline 24/7: 098.747.6688 - 0913 693 303

 

Facebook: Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân - Số 1 - Xa La - Hà Đông

Cơ sở 2: Số 99 - Thành Thái - Q.10 (Đối diện bệnh viện 115) / Hotline 24/7: 0839 25 6699 - 0896486699

 

Facebook: Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân - 99 Thành Thái Q10

--------------------

 Cấp bằng Trung cấp sau khi kết thúc khóa học

 Có kí túc xá cho học viên ở xa

 100% học viên được giới thiệu việc làm sau khi tốt nghiệp

 Giảm học phí cho học viên thuộc diện hộ nghèo và gia đình chính sách

 Giảm trực tiếp 200,000 đến 500,000 cho học viên đóng học phí đủ.

 

 

 

Đăng ký học

Xin vui lòng điền các yêu cầu vào form dưới đây và gửi về cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời ngay sau khi nhận được.
Xin chân thành cảm ơn

Giới Thiệu Xe Đông Lạnh

Giới Thiệu Xe Đông Lạnh

Giải pháp vận tải nhanh chóng, dễ dàng và uy tín cho chủ hàng là gì?

TẠI SAO ĐIỀU HÒA Ô TÔ KHÔNG MÁT?

TẠI SAO ĐIỀU HÒA Ô TÔ KHÔNG MÁT?

Khi thừa gas thì độ lạnh không những không tăng lên mà còn giảm đi. Khi áp suất cao hơn bình thường những bộ phận trong hệ thống điều hòa ô tô có thể giảm tuổi thọ, nguy hiểm hơn là dễ xảy ra tình trạng nổ ống gas. Sạc dư gas còn làm nặng máy hơn, công suất động cơ giảm, tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn. Khi sạc thừa gas thì sẽ có những biểu hiện như lốc lạnh đóng ngắt liên tục, máy chạy ghì hơn bình thường.

GẦM Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

GẦM Ô TÔ - TRUNG TÂM DẠY NGHỀ THANH XUÂN

Gầm là một trong những bộ phận quan trọng của ô tô, hỏng gầm sẽ gây ảnh hưởng rất lớn trong quá trình vận hành. Vậy làm sao để nhận biết được những triệu chứng hỏng gầm ô tô cần phải sửa chữa?

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA HỘP SỐ TỰ ĐỘNG

CẤU TẠO VÀ NGUYÊN LÝ LÀM VIỆC CỦA HỘP SỐ TỰ ĐỘNG

Hộp số tự động là một hộp số hiện đại được áp dụng trên ô tô nhằm giúp cho người lái tham gia giao thông được thuận tiện hơn trong quá trình tham gia giao thông. Nội dung phần này sẽ trình bày những kiến thức cơ bản của hộp số tự động.

Thực Hành Vận Hành, Kiểm Tra Các Thông Số Máy Điều Hòa Ô TÔ

Thực Hành Vận Hành, Kiểm Tra Các Thông Số Máy Điều Hòa Ô TÔ

Thực Hành Vận Hành, Kiểm Tra Các Thông Số Máy Điều Hòa Ô TÔ

SINH VIÊN Ô TÔ RA TRƯỜNG LÀM GÌ?

SINH VIÊN Ô TÔ RA TRƯỜNG LÀM GÌ?

Sinh viên ô tô ra trường làm gì? Những công việc nào phù hợp với sinh viên ô tô thời nay? Làm sao để theo đuổi một công việc mà mình yêu thích trọn vẹn nhất? Là một trong những câu hỏi mà rất nhiều sinh viên ô tô sắp tốt nghiệp đặt ra. Vì vậy, việc định hướng nghề nghiệp trước và sau khi ra trường là vô cùng quan trọng để các bạn có thể có được một công việc ổn định, phát triển bản thân và làm ra những giá trị cho gia đình và xã hội. Có một câu nói rất hay rằng: “Bất kể bạn học ngành gì, nhất định khi tìm việc, phải tìm được 1 công việc mà mình yêu thích. Như vậy bạn mới có thể vui vẻ từ 6h sáng đến 8h tối được. Thêm nữa, hãy tìm một người bạn yêu để ở bên cạnh người đó, như vậy bạn mới có thể hạnh phúc từ 8h tối đến 6h sáng hôm sau. Đó chính là cuộc sống!”.

Học sửa chữa ô tô nên chọn học đại học, cao đẳng hay trung cấp nghề.

Học sửa chữa ô tô nên chọn học đại học, cao đẳng hay trung cấp nghề.

Học sửa chữa ô tô ở cấp độ nào? Học đại học, cao đẳng thì thời gian lâu, lại nhiều lý thuyết nên khó có khả năng thực tiễn, còn học trung cấp thì không biết có đủ kiến thức để làm việc hay không. Học nghề sửa chữa ô tô đang trở thành một trong những lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Các ngành nghề liên quan đến ô tô hiện được giảng dạy ở cả ba cấp độ là đại học, cao đẳng và trung cấp với rất nhiều các trường khác nhau. Chính vì vậy, nhiều bạn trẻ tỏ ra băn khoăn không biết nên lựa chọn học nghề sửa chữa ô tô ở cấp độ nào. Học đại học, cao đẳng thì thời gian lâu, lại nhiều lý thuyết nên khó có khả năng thực tiễn, còn học trung cấp thì không biết có đủ kiến thức để làm việc hay không.

Tổng quan về nghề sửa chữa ô tô

Tổng quan về nghề sửa chữa ô tô

Trung tâm dạy nghề Thanh Xuân sẽ gửi đến cho các bạn một cái nhìn tổng quan về nghề sửa chữa ô tô . Xem nghề này khó hay không, cơ hội việc làm ra sao và học nghề thế nào.

1234 Next