BỔ SUNG VẬT TƯ CỐ ĐỊNH NGÀNH SỬA CHỮA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP
BỔ SUNG VẬT TƯ CỐ ĐỊNH NGÀNH SỬA CHỮA MÁY MAY CÔNG NGHIỆP
Nói đến giày da, không ai là còn xa lạ với item thời trang đẳng cấp và quý phái này. Đây ắt hẳn là món đồ thời trang quen thuộc với các quý ông ưa thích sự kiêu sa và lịch lãm. Nắm bắt được xu hướng đó, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Thanh Xuân số 1 Xa La đã trang bị thêm máy may giày da cao cấp để các bạn học sinh có thể học được hết các trang thiết bị hiện đại, có nhiều kiến thức và kỹ năng sau khi ra trường.
 Máy may giày da có công dụng chính là để may các loại da thành phẩm ra giày da, dép da, găng tay da … hoặc để khâu vá đồ da hay các vật liệu da khác nhau.Đối với công nghệ may, các sản phẩm máy may giày da được xem là các sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất, đem đến hiệu quả sản xuất đặc biệt.
Tính năng hiệu quả của máy may giày da:
 Hiệu quả năng lượng cao, tiết kiệm chi phí đáng kể.
Chế độ làm việc vượt trội.
Cường độ làm việc cao, liên tục không ngắt quãng.
Hiện nay, máy may giày da rất phổ biến tại các công ty , khu công nghiệp may mặc nhưng nguồn nhân lực thợ lành nghề còn khan hiếm. Chính vì vậy trung tâm giáo dục nghề nghiệp Thanh Xuân đã đưa máy may giày da vào nội dung học của “Nghề sửa chữa máy may công nghiệp” để các bạn học sinh có thể cập nhật các xu hướng mới nhất, khi ra trường có nhiều lợi thế về công việc hơn.